Khai giảng lớp tiếng Nhật cho học viên tham gia chương trình kỹ sư Nhật Bản

Thông báo khai giảng lớp tiếng Nhật cho các bạn Cao đẳng, Đại học tham gia chương trình kỹ sư làm việc tại Nhật Bản như sau:

✅ Khoá học tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao dành cho các bạn sinh viên đã tốt nghiệp CĐ – ĐH các ngành có thể lựa chọn thêm một cơ hội việc làm sau khi ra trường tại một quốc gia phát triển hàng đầu trên thế giới đó là Nhật Bản.

✅ Với khoa học và nền kinh tế phát triển Nhật Bản rất cần nguồn nhân lực có trình độ để tiếp tục duy trì vận hành các công ty, tập đoàn sản xuất. Do đó Nhật Bản đã tiếp nhận hàng ngàn lao động trẻ từ Việt Nam mỗi năm để đào tạo và phát triển nhân lực chất lượng.

✅ Các bạn trẻ là các Kỹ Sư và Cử Nhân CĐ-ĐH tại Việt Nam sẽ được học tập và làm việc với mức thu nhập xứng đáng hấp dẫn, và tích luỹ được nhiều hơn trong quá trình làm việc tại Nhật. Bên cạnh đó với ngôn ngữ Nhật vững chắc là nền tảng để tương lai các bạn có thể phát triển cũng như là cầu nối giao thương kinh tế Việt Nhật mở ra nhiều cơ hội cho bản thân.

✅ Và công ty Sài Gòn Thiên Vương đã bắt đầu những lớp tiếng Nhật để đào tạo các bạn Kỹ Sư các ngành nghề để chuẩn bị cho các Xí Nghiệp tuyển dụng, cũng như đảm bảo công việc thu nhập cho các bạn khi quyết định tham gia chương trình tại công ty Sài Gòn Thiên Vương (SGTV).

Chào mừng các bạn đến với khoá học Nhật Ngữ chuyên ngành cho chương trình Kỹ Sư Nhật Bản nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ SÀI GÒN THIÊN VƯƠNG
🏢 Trụ sở chính: Số 78/8 – 78/10 Ba Vân, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
🏨 Trung tâm đăng ký & Đào tạo: 19 Đ. Hiệp Thành 25, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP,. Hồ Chí Minh (Ngay đường Nguyễn Ảnh Thủ – Trung tâm hỗ trợ Thanh Niên Quận 12)
📩 Email: [email protected]
☎️ Hotline / Zalo: 0908 155 911 (Mr. Lợi)

5/5 - (1 bình chọn)
Tìm đơn hàng Nhận tư vấn Zalo Messenger Tìm đường